Đúng như tên gọi, phiên bản Hyundai i20 Turbo được trang bị động cơ tăng áp, sẽ cạnh tranh cùng Ford Fiesta Ecoboost và VW Polo.
Hyundai đã giới thiệu một phiên bản mới – Turbo Edition – cho mẫu xe cỡ nhỏ i20 tại Anh quốc.
Dù không thể biến i20 thành xe tính năng vận hành cao, nhưng bộ tăng áp cỡ nhỏ này giúp xe giảm tiêu thụ nhiên liệu và giảm khí thải.
Động cơ 3 xy-lanh DOHC 1.0L cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn khá cao – 171 Nm trong dải tốc độ động cơ từ 1.500 đến 4.000 vòng/phút. Với hộp số sàn 5 cấp, bản i20 Turbo mất 10,7 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Ngoài ra còn có một phiên bản 118 mã lực của động cơ T-GDi này, với cùng mô-men xoắn, cho xe khả năng tăng tốc 0-100 km/h nhanh hơn nửa giây.
Sử dụng vành hợp kim 16″, xe có 6 lựa chọn màu sơn bên ngoài và nội thất đen/be như trong ảnh dưới.
Giống như bản i20 SE, phiên bản Turbo cũng được trang bị tiêu chuẩn kết nối Bluetooth, đài kỹ thuật số DAB, hệ thống kiểm soát hành trình có tính năng giới hạn tốc độ, vô-lăng bọc da tích hợp các phím điều khiển âm thanh và điện thoại.
Bản đặc biệt có thêm camera lùi, đèn tự động có cảm biến ánh sáng và hệ thống dẫn đường vệ tinh với màn hình cảm ứng 7 inch trên bảng điều khiển.
Phiên bản i20 Turbo được báo giá từ 12.975 bảng tại Anh (khoảng 17.000 USD).